TẮM TRẮNG NỮ HOÀNG


  • THỜI GIAN LÀM VIỆC
    10:00 - 21:00
    (Bông phục vụ tất cả các ngày trong tuần)
  • 1.050.000đ


Thời gian: 60 phút

Sử dụng công thức thắp sáng làn da toàn thân của phụ nữ Nhật, đây là liệu trình sẽ xoá tan những lo lắng của cô dâu hoặc những khách hàng yêu làn da trắng hồng hoàn hảo về một làn da, một bờ vai, một vùng lưng không mịn màng nhờ thành phần ẩn chứa các hoạt chất làm trắng da đứng top đầu như Arbutin, Vitamin C, Glutathione... , giúp cho làn da trắng hồng, mịn màng rạng rỡ, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu dưới da ngăn chặn sự lão hóa làn da, đồng thời hạn chế những nếp nhăn xấu xí, già nua xuất hiện. Một liệu trình đặc biệt cho bạn luôn xinh tươi trong ngày trọng đại của cuộc đời.


Liệu trình sử dụng các nguyên liệu 100% thiên nhiên sau:

Hợp chất Arbutin: Với hơn 20 loại axit trái cây, AHA 30%, BHA 2% kết hợp với chiết xuất lá Lô hội chứa đến 23 loại acid amin, rất nhiều vitamin ( A, B1, B2, B5, B6, B12, Folic Acid, C, E) & các khoáng tố vi lượng (Na, K, Ca, P, Cu, Fe, Zn, Mg, Mn, Cr). Tác động trực tiếp lên bề mặt da, giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn, làm sạch sâu, ngừa mụn, hỗ trợ cải thiện các vấn đề về lão hóa da như nếp nhăn, đốm nâu, tàn nhan, tăng sắc tố da.

Hỗn hợp dưỡng chất Nữ hoàng: Là tinh chất siêu dưỡng trắng từ các thành phần thiên nhiên như hoa anh đào, cam thảo, hoa hồng trắng... có tác động tích cực đối với quá trình ngăn chặn sản sinh melanin, giúp vô hiệu hoá các gốc tự do. Nhờ vậy làn da được kích thích bật tone trắng sáng mịn màng, căng mướt, hồng hào mà không gây bắt nắng, đồng thời tạo lớp bảo vệ cho da khỏi tác hại của môi trường.

Tinh chất hoa cúc: Thành phần chính từ hoa cúc và các loại thảo dược như Bạch quả, Hương thảo, kim sa... giàu vitamin A, E, D, có công dụng dưỡng ẩm sâu, hỗ trợ mờ thâm, nám, tàn nhan.


Các bước thực hiện:

Thực hiện liệu pháp thanh tẩy toàn thân bằng công thức đặc biệt từ hợp chất Arbutin, có công dụng trên cả tuyệt vời trong việc mang lại làn da bóng mượt, thanh khiết, hoạt huyết, tái tạo collagen, thúc đẩy sự đàn hồi của làn da, loại bỏ tế bào chết và những vùng da tối màu sần sùi, kích thích quá trình mở tế bào sẵn sàng đón nhận dưỡng chất, giúp da bóng mượt như nhung.

Công đoạn quan trọng nhất là massage với tinh chất Nữ hoàng siêu dưỡng từ các thành phần thiên nhiên như hoa anh đào, cam thảo, hoa hồng trắng... hỗ trợ dưỡng trắng da từ sâu bên trong, giúp da trắng sáng tức thì, căng mịn hồng hào mà không gây bắt nắng hay hồi tone da.

Các chuyên viên spa tiến hành ủ tinh chất trắng da có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da, là nhân tố quan trọng nhất giúp duy trì sự trẻ trung của làn da. Tinh chất thẩm thấu nhanh vào da giúp da săn chắc, mịn màng, ẩm mướt & trắng khỏe.

Bước thoa tinh chất hoa cúc có công dụng tuyệt vời trong việc giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá sớm, như kết cấu da không đồng đều, da xỉn màu và các đường nhăn khô mảnh, nhanh chóng đem lại cho bạn làn da trắng hồng, mềm mại, mịn mượt & giúp cơ thể thư giãn hoàn hảo.