Ủ DƯỠNG SỮA NON HOA HỒNG


  • THỜI GIAN LÀM VIỆC
    10:00 - 21:00
    (Bông phục vụ tất cả các ngày trong tuần)
  • 650.000đ


Thời gian: 45 phút

Liệu pháp ủ dưỡng sữa non hoa hồng, với công thức dưỡng ẩm độc đáo từ hỗn hợp giàu arbutin, sẽ mang đến cho bạn làn da siêu ẩm mịn, trắng mượt, khỏe khoắn và bảo vệ da dưới tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời.


Các nguyên liệu 100% thiên nhiên: 

Sữa non & Hoa hồng: Các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên có trong sữa non và hoa hồng là các loại vitamin A, E, C, Arbutin,... đây là những dưỡng chất quan trọng giúp bạn có một làn da đủ ẩm và trắng mịn.

Lotion Hồng hoa: Cung cấp collagen cho da, giúp da bạn tăng thêm độ đàn hồi và ngày càng trẻ trung, trắng sáng, mềm mịn.


Các bước thực hiện:

Dùng nguyên liệu ủ dưỡng thoa lên làn da toàn thân, với công thức dưỡng ẩm độc đáo từ hỗn hợp siêu giàu dưỡng chất, sẽ mang đến cho bạn làn da siêu ẩm mịn, trắng mượt, khỏe khoắn.

Kết hợp massage xoa bóp theo mạch bạch huyết để đào thải độc tố, xoa và day, ấn theo các thớ cơ tròn để cơ thể săn chắc và giúp làn da được thấm sâu các dưỡng chất.

Bước ủ dưỡng chất kết hợp liệu pháp thư giãn vùng đầu cho làn da hấp thụ hoàn toàn dưỡng chất từ hỗn hợp và truyền cảm giác thư giãn vào sâu bên trong, yêu chiều làn da, xua tan mọi mệt mỏi.

Cuối cùng, công đoạn massage lotion hồng hoa có công dụng dưỡng trắng, dưỡng ẩm chống lão hóa tuyệt vời nhanh chóng đem lại cho bạn làn da trắng hồng, mềm mại, mịn mượt, căng bóng & giúp cơ thể thư giãn hoàn hảo.