MASSAGE DƯỠNG TRẮNG HỒNG HOA


  • THỜI GIAN LÀM VIỆC
    10:00 - 21:00
    (Bông phục vụ tất cả các ngày trong tuần)
  • 450.000đ


Thời gian: 45 phút

Trải nghiệm liệu pháp massage hoàn toàn mới từ hoa hồng Pháp với cánh hoa hồng tươi siêu giàu dưỡng chất vitamin A, F, E,... mang lại rất nhiều công dụng làm đẹp cho ta gồm dưỡng trắng, kháng viêm, chống oxi hoá, thu nhỏ lcl. Khi kết hợp với phương pháp massage độc quyền Nhà Bông, còn mang đến hiệu quả kép, giúp tinh thần thư thái khỏe nhẹ hơn mong đợi.


Liệu trình sử dụng các nguyên liệu 100% thiên nhiên sau: 

- Hoa hồng Pháp: Được mệnh danh là chúa tể của các loài hoa nhờ cánh hoa hồng có chứa rất nhiều các loại chất như vtamin C, carotene, các loại vitamin nhóm B, vitamin K, canxi, kali… Các chất này rất tốt cho da cũng như các cơ quan trong cơ thể như tim, hệ tiêu hóa, miễn dịch.

- Tinh dầu Hồng hoa: Ngoài tác dụng thư giãn, giảm nhức mỏi, hỗn hợp tinh dầu này còn chứa đựng những công dụng tuyệt vời cho làn da như cung cấp độ ẩm, giảm nếp nhăn, dưỡng trắng, kháng viêm, chống oxi hoá, thu nhỏ lỗ chân lông, mang đến làn da toàn thân mịn mượt & đặc biệt là mùi hương độc đáo lưu giữ trên làn da.


Các bước thực hiện:

Tiến hành khởi động bằng cách ấn huyệt tác động vào các dây thần kinh, mạch máu và các cơ quan cảm thụ gây nên những thay đổi về thần kinh, nội tiết qua đó nâng cao năng lực hoạt động của hệ thần kinh, nâng cao quá trình dinh dưỡng của cơ thể, làm giãn mạch máu, tăng tuần hoàn tại chỗ, làm ấm cơ thể. 

Vận dụng bài xoa bóp, massage & ấn huyệt toàn thân tư thế nằm sấp và nằm ngửa Nhà Bông kết hợp với công dụng của tinh dầu Hồng hoa, giúp xua tan mỏi mệt nhanh chóng, hỗ trợ dưỡng trắng mịn da cho bạn.

Bấm huyệt, xoa nhẹ nhàng vùng sống lưng, cổ, ấn huyệt toàn thân & massage thư giãn phần sống kết hợp chườm thảo dược phần vai cổ và vùng mắt để cảm giác thư giãn lan tỏa khắp cơ thể, truyền sâu vào huyệt đạo và đánh tan mệt mỏi. Kết thúc liệu trình với các động tác massage vai cổ nhằm mang lại sự thoải mái và thư giãn toàn diện.