THANH TẨY TRÁI BƠ TƯƠI/ KHỔ QUA TƯƠI


  • THỜI GIAN LÀM VIỆC
    10:00 - 21:00
    (Bông phục vụ tất cả các ngày trong tuần)
  • 550.000đ


Thời gian: 35 phút

Thiên nhiên kỳ diệu lắm, nó tạo ra muôn ngàn phép màu cho sức khỏe và vẻ đẹp làn da mà đôi khi bạn không biết đến. Liệu trình với nguyên liệu hoàn toàn ăn được từ trái cây hoa quả tươi dịu nhẹ và thuần tự nhiên cho làn da sáng khỏe bóng mượt. 


Liệu trình sử dụng các nguyên liệu 100% thiên nhiên sau: 

Nguyên liệu hoàn toàn ăn được từ trái cây hoa quả tươi dịu nhẹ và thuần tự nhiên dành cho làn da cần được nâng niu chăm sóc:

Scrub trái bơ: Cho da ẩm mịn căng tràn sức sống, giúp tăng độ đàn hồi cho da.

Scrub khổ qua: Thích hợp cho làn da nhạy cảm, ngăn ngừa và hỗ trợ làm giảm mụn lưng, viêm nang lông.

Cam tươi: Vốn nổi tiếng là giàu vitamin, đặc biệt là vitamin C, có công dụng cực kỳ hiệu quả trong việc làm trắng, mờ thâm và chống lão hóa da.


Các bước thực hiện:

Trước tiên, khách sẽ được tẩy kỹ các vùng khủy tay, đầu gối,... bằng cam tươi giúp loại bỏ các lớp sừng dày, cứng đầu, tạo tiền đề hấp thu dưỡng chất ở bước tiếp theo. 

Sau đó dùng hỗn hợp nguyên liệu thanh tẩy thoa lên toàn thân kết hợp massage xoa bóp theo mạch bạch huyết, xoa và day, ấn theo các thớ cơ tròn để cơ thể săn chắc và giúp làn da được thấm sâu các dưỡng chất.

Liệu trình thanh tẩy với nguyên liệu hoàn toàn ăn được từ trái cây hoa quả tươi dịu nhẹ và thuần tự nhiên, vô cùng an toàn lành tính cho mọi làn da, mang đến cho bạn một làn da sáng khỏe bóng mượt tức thì. 

Nếu bạn yêu làn da bóng khỏe, mượt mà, hãy thường xuyên thực hiện liệu pháp này hàng tuần để giúp loại bỏ lớp tế bào chết, tạo tiền đề cho một làn da trắng hồng khỏe khoắn.