MASSAGE SĂN CHẮC NGỰC CHUYÊN SÂU B UP


  • THỜI GIAN LÀM VIỆC
    10:00 - 21:00
    (Bông phục vụ tất cả các ngày trong tuần)
  • 650.000đ


Thời gian: 30 phút

Liệu trình chăm sóc đặc biệt dành cho đôi gò bồng đảo căng tròn và săn chắc với các bước săn sóc tỉ mỉ & tinh tế cùng công thức đặc biệt kết hợp tinh hoa từ các loại thảo dược thiên nhiên quý giá. 


Liệu trình sử dụng các nguyên liệu 100% thiên nhiên sau: 

Kem retinol: Giàu vitamin A, hoạt động với cơ chế là một thành phần liên kết tế bào, mang lại làn da tươi trẻ, săn chắc, trắng sáng.

Mặt nạ thạch tảo nâu: Với thành phần chính Fucoidan, đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình tái tạo, là hoạt chất quý hiếm chứa nhiều vitamin, khoáng chất như các vitamin A, C, D, các vitamin nhóm B, và các acid amin, protein, sắt, kẽm,... có dược tính quý báu chống lại quá trình oxi hóa để làm trẻ hóa da, giúp da vùng ngực săn chắc, cung cấp chất dưỡng ẩm để mang đến khuôn ngực đầy đặn, mềm mại và căng mướt. 


Các bước thực hiện:

Vệ sinh vùng trị liệu bằng cotton ấm, sau đó tiến hành thủ pháp massage giúp lưu thông máu qua vùng ngực, kết hợp tinh chất giàu vitamin A, hoạt động với cơ chế là một thành phần liên kết tế bào, mang lại làn da tươi trẻ, trắng sáng, đồng thời kích thích các tế bào làm bầu ngực căng tròn và săn chắc. 

Kế đến, đắp mask thạch tảo nâu có dược tính quý báu trong việc chống lại quá trình oxi hóa để làm trẻ hóa da, giúp da vòng 1 săn chắc, cung cấp chất dưỡng ẩm để mang đến đôi gò bồng đảo đầy đặn, mềm mại và căng mướt.